Dịch vụ vận chuyển nhà Tuy Hòa vào Tp HCM

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ PHÚ YÊN - HỒ CHÍ MINH KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

Việc chuyển dọn nhà từ tỉnh này sang tỉnh khác, từ thành phố nhỏ đến các thành phố lớn đã không còn gặp nhiều trở ngại như xưa. Giờ đây cùng với sự phát triển không ngừng của đất nước, trong mọi lĩnh vực ngành nghề, thì ngành dịch vụ vận chuyển cũng phát triển vượt bậc hơn xưa, việc di chuyển nhà ở, vận chuyển hàng hóa cũng nhanh chóng dễ dàng. Khi có nhu cầu vận chuyển, quý khách chỉ cần dùng công cụ tìm kiếm để tìm cho mình một đơn vị vận chuyển tối ưu và uy tín nhất, từ lúc nhận yêu cầu vận chuyển đến lúc thực hiện công việc, chỉ diễn ra trong vài giờ.

dịch vụ taxi tải chuyển nhà ở phú yên

PYE Hoàng Sơn - Chuyển nhà trọn gói Tuy Hòa - Hồ Chí Minh với giá cả phải chăng

Để việc chuyển nhà từ Tuy Hòa vào TP. Hồ Chí Minh nhanh chóng nhưng không mất quá nhiều thời gian lẫn công sức, bạn hãy chọn Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói đi xa của Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận tải PYE Hoàng Sơn chúng tôi bằng cách liên hệ đến đường dây nóng: 0367 590 719 ( Tư vấn & báo giá 24/24).

Tư vấn hình ảnh kích thước xe, báo giá xe tải + Chuyển nhà nhanh qua Zalo 0367 590 719 (Anh Định)

Quy trình dịch vụ chuyển nhà trọn gói Tuy Hòa vào TP. HCM

  • Khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển.
  • Báo giá cho khách hàng.
  • Ký kết hợp đồng và ấn định thời gian vận chuyển.
  • Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng bao bì phù hợp (chăn dạ, thùng carton, băng dính và giấy gói. Sách, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton để vận chuyển. Hàng dễ trầy xước sẽ được bao bọc chăn cẩn thận, chỉ duy nhất Dịch vụ Chuyển nhà giá rẻ – Chuyển văn phòng giá rẻ  mới có quy trình này).

dịch vụ chuyển nhà tại phú yên

PYE Hoàng Sơn - Đơn vị chuyển nhà uy tín ở Phú Yên

  • Toàn bộ thùng carton đóng gói đồ đạc đều được niêm phong từ khi được đóng gói cho đến khi tháo dỡ dưới sự giám sát của khách hàng.
  • Sau đó được đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân (Dịch vụ Chuyển nhà – Chuyển văn phòng  không để tình trạng thất lạc hoặc lẫn lộn đồ đạc, tài liệu). Tất cả hàng hoá, đồ đạc, thiết bị được bốc xếp, vận chuyển bằng đoàn xe TAXI TẢI, với trọng tải phù hợp, đến địa chỉ mới.
  • Tại địa chỉ mới, toàn bộ đồ đạc, thiết bị sẽ được bốc dỡ, lắp đặt theo bản vẽ và theo yêu cầu của khách hàng.

PYE Hoàng Sơn cung cấp dịch vụ chuyển nhà TUY HÒA - HỒ CHÍ MINH

Công Ty PYE Hoàng Sơn của chúng tôi cam kết sẽ bồi thường 100% giá trị đồ dùng, vật dụng nếu bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển cho dù quãng đường từ TUY HÒA - HỒ CHÍ MINH gần 600km bằng phương pháp đóng gói cẩn thận đúng quy trình "Đồ nào cần phải đóng gói kỹ, đồ nào cần phải kê lót cẩn thận?".

Địa chỉ: 44/15 Nguyễn Huệ, Phường 5 - TP Tuy Hòa.

Sự hài lòng của quý khách là kết quả của sự thành công của Công ty chúng tôi.

THƯƠNG HIỆU VÌ TRIỆU NIỀM TIN

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ – CHUYỂN VĂN PHÒNG PHÚ YÊN

Hoàng Sơn Moving
VP. Tuy Hòa - Phú Yên
Add: Số 44/15 Nguyễn Huệ, P.5, Tp. Tuy Hòa, Phú Yên
Tel/ Zalo: 0367 590 719 (Hoàng Sơn)
Website: www.vantaiphuyen.vn       -      Email: vantaiphuyenvn@gmail.com

giá cước vận tải