Chính Sách Khiếu Nại

Quý khách hàng thân mến, Chính Sách Khiếu Nại này được công bố để đảm bảo rằng quyền lợi của khách hàng luôn được bảo vệ khi hợp tác cùng PYE Hoàng Sơn.

dịch vụ chuyển nhà trọn gói Phú Yên

I. Khiếu Nại Là Gì?

Khiếu nại là việc khách hàng đề nghị PYE Hoàng Sơn xem xét và có chính sách bồi thường thỏa đáng đối với các sự cố, thiệt hại xảy ra do lỗi của nhân viên PYE Hoàng Sơn khi thực hiện một trong các dịch vụ sau:

- Dịch vụ taxi tải nội thành Phú Yên

- Dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói.

- Dịch vụ cho thuê xe du lịch

- Hợp đồng vận tải trong và ngoài tỉnh

 

II. Thời gian xử lý khiếu nại

1. Thời gian khách hàng khiếu nại

Không quá 3 ngày kể từ thời điểm kết thúc đơn hàng vận chuyển.

2. Cách thức khiếu nại

Bạn có thể liên hệ theo một trong những cách sau:

- Tổng đài: 0367 590 719 - Zalo: 0367590719  + Email: Vantaiphuyenvn@gmail.com 

- Thông tin khiếu nại: Mã đơn hàng, nội dung khiếu nại và hướng giải quyết mong muốn.

3. Thời gian xử lý khiếu nại

- Nếu lỗi được xác định do nhân viên công ty thì quá trình xử lý, bồi thường không quá 14 ngày. 

- Trong một số trường hợp phức tạp cần điều tra thêm thì thời gian xử lý khiếu nại kể từ khi tiếp nhận yêu cầu là không quá một tháng.

 

III. Quy trình xử lý khiếu nại

Trường hợp 1

Khiếu nại về thái độ phục vụ khách hàng PYE Hoàng Sơn sẽ trao đổi, yêu cầu nhân viên trực tiếp xin lỗi khách hàng và có những hình thức xử lý kỷ luật thích đáng.

Trường hợp 2

Khiếu nại về việc mất mát, hư hỏng đồ đạc

Bước 1: Lập biên bản ghi nhận sự việc

Khi tiếp nhận khiếu nại về việc mất mát hoặc hư hỏng đồ đạc, PYE Hoàng Sơn sẽ cử nhân viên xuống tận nhà khách hàng để ghi nhận sự việc, chụp ảnh đồ đạc bị hư hỏng và tiến hành lập Biên bản ghi nhận sự cố. 

Biên bản sẽ được lập thành 2 bản, một bản khách hàng giữ, một bản chuyển về cho bộ phận CSKH xử lý.

Nội dung Biên bản: Thông tin khách hàng, Mã đơn hàng, Mô tả chi tiết tình trạng đồ đạc và hướng xử lý mong móng từ phía khách hàng

Bước 2: Phòng CSKH tiếp nhận thông tin sự cố

Phòng CSKH sẽ tiếp nhận sự cố, tiến hành kiểm tra thông tin giữa các bên và đưa ra phương án xử lý. 

Bước 3: Phòng CSKH thông báo với khách hàng

Sau khi xem xét tất cả thông tin, Phòng CSKH sẽ điện thoại tiếp cho khách hàng về trách nhiệm của PYE Hoàng Sơn như sau: 

- Trường hợp 1:

Nếu Khách hàng đã ký vào Biên bản xác nhận hoàn thành dịch vụ ngay khi sau kết thúc đơn hàng thì PYE Hoàng Sơn sẽ không chịu trách nhiệm về việc bồi thường thiệt hại. 

- Trường hợp 2: 

Nếu Khách hàng chưa ký vào Biên bản xác nhận hoàn thành dịch vụ và lỗi được xác định xuất phát từ phía nhân viên công ty thì PYE Hoàng Sơn có chịu trách nhiệm đền bù 100% giá trị thiệt hại. Cam kết giải quyết khiếu nại sẽ được thỏa thuận trực tiếp với khách hàng. 

Bước 4: PYE Hoàng Sơn tiến hành xử lý khiếu nại theo cam kết

Sau khi đã thống nhất hình thức bồi thường, PYE Hoàng Sơn sẽ tiến hành đền bù thiệt hại cho khách hàng theo đúng thỏa thuận giữa hai bên. 

 

IV. Hình thức liên lạc và xử lý khiếu nại

PYE Hoàng Sơn và khách hàng sẽ liên lạc qua điện thoại, email hoặc gặp mặt trao đổi trực tiếp.

 

V. Chính sách bồi thường

- PYE Hoàng Sơn sẽ bồi thường theo giá trị đồ đạc bị mất mát, hư hỏng không thể phục hồi trong quá trình thực hiện đơn hàng. 

- Giá trị đền bù căn cứ trên giá trị của đồ đạc tại thời điểm xảy ra sự cố tính theo giá thị trường hoặc do hai bên cùng thỏa thuận. 

- PYE Hoàng Sơn sẽ tiến hành bồi thường cho khách hàng trong vòng 30 ngày kể từ khi hai bên thống nhất cam kết bồi thường thiệt hại. 

- Trong trường hợp đồ đạc, thiết bị có thể phục hồi thì PYE Hoàng Sơn sẽ cử nhân viên sửa chữa miễn phí cho khách hàng. 

 

VI. Lời ngỏ

Luôn phấn đấu phục vụ khách hàng trên tinh thần trách nhiệm, tận tâm, nhiệt tình - chu đáo, nhưng trong quá trình thực hiện khó tránh khỏi những sai sót do nhiều yếu tố khách quan và chủ quan. Nhưng PYE Hoàng Sơn sẽ không chối bỏ trách nhiệm và cam kết chịu trách nhiệm tới cùng khi khách hàng khiếu nại.