Chuyển nhà trọn gói là gì

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói trong vài năm trở lại đây phát triển khá mạnh mẽ. Có thể bạn đã nghe thấy đâu đó hoặc cũng có thể nhìn thấy những chiếc xe tải chạy trên đường. Vậy Chuyển nhà trọn gói là gì? Chúng mang lại những lợi ích gì cho người sử dụng? Hãy cùng Công ty vận tải PYE Hoàng Sơn tìm hiểu xem loại hình dịch vụ chuyển nhà trọn gói là gì?

dịch vụ chuyển nhà trọn gói

PYE Hoàng Sơn - Đơn vị chuyển nhà uy tín

Dịch vụ chuyển nhà ra đời khi nào?

 

Chúng ta cần biết rõ về quá trình hình thành của nó để có cái nhìn tổng quát và kỹ càng hơn. Theo đó, các doanh nghiệp trước khi cho ra đời bất kỳ dịch vụ nào cũng đều có một thời gian lâu dài để quan sát, đánh giá kỹ càng xu hướng của những khách hàng tiềm năng. Vậy nên để biết được nguyên nhân ra đời của Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là gì?, chúng ta cần tìm hiểu về nhu cầu của những đối tượng mà dịch vụ này cung cấp.

 

Thị trường dịch vụ chuyển nhà ở Việt Nam và tại Phú Yên

 

Trước năm 2000 Thực tế, dịch vụ chuyển nhà trọn gói đã có mặt từ lâu ở các nước phát triển. Tại Việt Nam, vào cuối những năm 2000. Dịch vụ chuyển nhà bắt đầu xuất hiện nhưng đơn giản dưới hình thức cho thuê xe tải hoặc xe ba gác để vận chuyển đồ đạc từ nơi cũ sang nhà mới.  

 

Sau năm 2000 Những năm sau đó, dịch vụ chuyển nhà trọn gói dần được định hình rõ ràng. Nhằm đáp ứng những đòi hỏi cao hơn, chuyên nghiệp hơn của khách hàng trong việc chuyển nhà, cụ thể:

  • Đời sống của người dân ngày càng tăng cao, kéo theo đó là nhu cầu chuyển dọn chỗ ở sang những nơi ở mới tốt hơn, rộng rãi hơn.
  • Thị trường bất động sản phát triển, tạo điều kiện mua nhà trả góp, thuê nhà giá rẻ, việc thuê/mua nhà trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
  • Khách hàng bận rộn, không có nhiều thời gian cho việc tháo lắp, đóng gói, lau dọn, chuyển đồ và sắp xếp nhà mới. Trong khi đó, chuyển nhà cần rất nhiều thời gian và công sức. Vì thế họ cần người thay mình chuyển dọn một cách nhanh chóng, tiết kiệm nhất.
  • Mỗi đồ đạc đối với chủ nhà đều quan trọng và có ý nghĩa, vì thế đòi hỏi tài sản phải còn nguyên vẹn, không hư hao mất mát. Yêu cầu đối với người vận chuyển là phải phải chuyên nghiệp và trung thực.
  • Dịch vụ chuyển nhà cần được thực hiện bởi một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, có hợp đồng chuyển dọn và những cam kết rõ ràng, để đảm bảo tài sản của khách hàng.

Nhằm đáp ứng các nhu cầu trên, các công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói ra đời, để thay thế khách hàng chuyển dọn nhà từ A đến Z.

 

Vậy dịch vụ chuyển nhà trọn gói là gì?

dịch vụ chuyển nhà trọn gói

PYE Hoàng Sơn là đơn vị có kinh nghiệm chuyển nhà trọn gói ở Phú Yên

Chuyển nhà trọn gói là một dịch vụ tiện ích dành cho khách hàng. Có thể đáp ứng tối đa nhu cầu chuyển nhà đến nơi ở mới. Mọi công việc từ tháo lắp, đóng gói, khuân vác, vận chuyển, sắp xếp đồ đạc tại nhà mới đều được nhân viên của công ty cung cấp dịch vụ thực hiện. Khách hàng chỉ cần kiểm tra lại mọi thứ trước khi hợp đồng dịch vụ kết thúc.

 

Tiện ích của dịch vụ chuyển nhà trọn gói

 

Sau khi hiểu được định nghĩa dịch vụ chuyển nhà trọn gói là gì. Bạn cần biết những lợi ích mình nhận được khi sử dụng dịch vụ này để tự tin hơn cho việc chuyển dọn sau này:  

  • Tiết kiệm thời gian: Nhân viên chuyên nghiệp sẽ thực hiện chuyển nhà nhanh chóng, tiết kiệm hơn 50% thời gian so với việc bạn tự mình chuyển nhà theo cách truyền thống.
  • Tiết kiệm công sức: Bạn sẽ không cần phải nhễ nhại mồ hôi dọn dẹp, đóng gói hay khiêng vác đồ, mọi thứ đã có nhân viên lo chu toàn.
  • Giá cả rõ ràng, hợp lý: Bạn sẽ được báo giá dịch vụ chuyển nhà rõ ràng, không thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khác ngoài hợp đồng, không bị hét giá như thuê xe nhỏ lẻ bên ngoài.
  • Đồ đạc an toàn: Kinh nghiệm chuyển dọn lâu năm của nhân viên sẽ giúp bạn chuyển đồ đạc một cách an toàn nhất. Sắp xếp khoa học giúp đồ đạc không bị mất mát, thiếu sót.

Quy trình dịch vụ chuyển nhà trọn gói

 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Khách hàng liên hệ tổng đài của đơn vị chuyển nhà trọn gói. Sau đó cung cấp thông tin về số lượng. Đặc điểm đồ đạc cần vận chuyển. Khoảng cách và thời gian vận chuyển. Nhân viên sẽ báo giá ngay nếu đồ đạc đơn giản. Trong trường hợp phức tạp hơn sẽ hẹn khách hàng thời gian khảo sát cụ thể.

 

Bước 2: Khảo sát miễn phí

Nếu đồ đạc của Bạn quá nhiều hoặc Bạn không có thời gian để gửi thông tin. Công ty chuyển nhà sẽ cho nhân viên đến tận nhà khảo sát và thu thập thông tin trước khi báo giá. Bạn sẽ không phải trả bất kì chi phí nào cho việc này.

 

Bước 3: Báo giá và ký hợp đồng

Sau khi đã có đầy đủ thông tin vận chuyển, nhân viên kinh doanh sẽ gọi lại và báo giá chuyển nhà cho Bạn. Trong trường hợp Bạn đồng ý với mức giá công ty chuyển nhà đề xuất, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng.

 

Bước 4: Thực hiện vận chuyển

Đúng ngày giờ, công ty chuyển nhà sẽ tiến hành vận chuyển theo các điều khoản trong hợp đồng. Bạn có toàn quyền giám sát và điều hướng trong quá trình vận chuyển. Công ty chuyển nhà khuyến khích điều này.

 

Bước 5: Nghiệm thu và thanh toán

Khách hàng chỉ thanh toán khi kiểm tra đồ đạc toàn vẹn và hài lòng với dịch vụ vừa thực hiện. Các công ty chuyển nhà có hỗ trợ xuất VAT (+10%) trong trường hợp khách hàng có nhu cầu.

 

Bước 6: Chăm sóc khách hàng

Hoàn thành đơn hàng không có nghĩa công ty chuyển nhà hết trách nhiệm với Bạn. Sau 1-2 ngày, nhân viên CSKH sẽ gọi lại để lắng nghe nhận xét của Bạn về chất lượng dịch vụ vừa thực hiện và giải quyết những khiếu nại (nếu có).

 

Bước 7: Hỗ trợ sau vận chuyển

Nếu khách hàng có khiếu nại mà lỗi được xác định do nhân viên công ty chuyển nhà, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn chi phí khắc phục.  

Ngay cả sau khi đã hoàn thành đơn hàng Bạn mới phát hiện ra vấn đề, đừng lo lắng hãy gọi cho công ty chuyển nhà để được hỗ trợ.

 

Tuy nhiên, để nhận được những lợi ích nêu trên. Bạn cần lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín. Có thương hiệu, địa chỉ rõ ràng. Tránh việc nóng vội, “tiền mất tật mang”.